Monday, April 23, 2012

The Indispensable Bruha: Mystery Guy

sa wakas... bagong keyboard... ibig sabihin, bagong blog...


natapos na ang malulungkot na araw ko na maliit lang na external keyboard ang gamit ko... tinatamad kasi ako magpagawa ng keyboard ng laptop ko at parang hinihintay ko nalang din na siya ang unang mag-give up sa akin.. pero ayoko pa naman na iwanan ako ng mahal kong computer lalo na ngayon...


maiba tayo... ilang araw nang busy ang mga tao para malamang kung sino nga ba siya... si mystery guy ng buhay ko... natatawa nalang ako tuwing pumapasok ako dahil nagiging tampulan ako ng biro.  hindi ko naman matatanggal sa mga tao ang maging mapanuri at higit sa lahat maging tsismosa. pero ano nga mapapala ko kung malaman niya?


WALA... 


Tama wala. Wala talaga at uulitin ko pa ito sa ikatlong pagkakataon na wala akong mapapala kung malalaman niya na siya iyon.  At sino nga naman ba ako para magustuhan ang isang katulad niya diba??? nahiya naman ako dun :) Sa katotohanan, wala (pangapat na ito ah)akong mapapala dahil hindi naman importante ito. Kung tataas ang sweldo ng mga mamamayan at bababa ang presyo ng bilihin kung sabihin ko ito, Aba lulunukin ko na ang pride ko at sasabihin ko sa madla na ang crush ko ay si **********  bwhahahahaha




pero hindi naman kaya kalmado lang dapat ang lahat.  6 na buwan ang dadaan (well parang lima nalang) at marami pang pagkakataon.  Hindi naman ako pinanganak para maging ego booster ng isang lalake. Nandito ako sa mundo para magmahal at iparamdam sa mga tao na karapatan nila ang mahalin. 


Abangan naang nila ang mga susunod na kabanata... wala narin akong maisip na divert yung attention ko ni Pete Wentz hehehe uber crush ko kasi siya :D haahaha

0 comments:

Post a Comment