Saturday, April 28, 2012

The Indispensable Bruha: Mystery files

Sambokojin: April 29, 2012


Subject: ME


ako naman ang naging topic ng pagkain ngayong gabi.. matapos kong magwork out para makisabak sa kainang walang patumangga, ay naisama parin ako sa hain..


Dreamy ko kasi eh... well kasalanan ko rin kasi nakakita ako ng cute (nanaman)


past time ko rin kasi ang mang-radar ng gwapo... bwahahaha... meron kasi akong nakitang guy na kamukha ni Xian Lim  tapos di ko na mapigilan ang magpacute... well wala naman masama dun... single ako, at I still got my composure. Di lang ata rin kasi ako sanay na lumandi... bwahahahaha


pero maiba tayo,... ako nanaman ang naging topic at natatawa ako sa reaction nila...mali parin talaga ang hula... tulad ng sinabi ko, magsasabi lang ako ng tama, kung tama rin ang ibibigay nila na impormasyon... tandaan: may kasabihan "LOOKS CAN BE INTENTLY DECEIVING"  kung di mo alam ito, basahin mo ang profile ko...


People! bakit ako magkakagusto sa sarili kong shadow... or my other self? The reason why hindi ako nagrereact kasi natatakot ako sa kanya... Imagine, bihira lang siya ngumiti... akala mo laging galit. tipid magsalita. He is like my other self na matagal ko nang pinatay... yung dating sarili ko na tanging iilan lang ang nakakakilala.. takot kasi ako sa taong seryoso... I tried to be jolly as much as possible kasi ayokong maging stress sa iba... 


In some point tumama sila sa isang tao na like ko before... Nagugustuhan ko pa rin kung paano niya ako lambingin at biruin... parang siya lang yung mga character na sinusulat ko. Pero things change talaga...


This mystery will always stay as it is... at magiging poop nalang ito na ifa-flush natin sa toilet pagkatapos... Sobrang saya ko tuloy sa kainan kasi nasabi ko sa sarili ko na magaling ako umarte :) 

0 comments:

Post a Comment