Tuesday, November 8, 2011

The Indispensable Bruha

Nov 8, 2011.... kinda bored... or simply a stupid day... let's say I'm all stressed out because of the calls.  Another reason is that I wasnt able to think of a topic or anything that may spark my attention.


bakit nga bang indispensable bruha? nothing much really.  it just popped out of my mind.  marahil dala narin ito ng pagiisip ko sa sarili ko.  


Aminado ako kasi na vain ako paminsan minsan... well most of the time pala. Parte na ata ng pagiging babae ang ganun (sariling opinyon ko lang yun ah) subalit kung tutuusin mas maraming babae ang bumibili ng sabon na panligo na may iba ibang gamit sa katawan


Nakakatawang isipin pero totoo.






iilan lang to sa kinakabaliwan ko. may ilang pinagsisihan pero halos lahat nagustuhan ko. mabango kasi at masarap ang pakiramdam na mistulang balat ng baby ang kutis mo pagkatapos.  


At tulad ng sinabi ng isa kong kaibigan.  kelangan indispensable ka.. sa lahat ng hamon ng buhay, lovelife, career, family at kung ano pa yan dapat di natin kinakalimutan ang ating mga sarili.  na may karapatan tayo na magpa-pamper ng ating mga sarili 


^_^ 


Princess_Belle

0 comments:

Post a Comment