Tuesday, December 13, 2011

in my dreams



There was a time some time ago
When every sunrise meant a sunny day, oh a sunny day
But now when the morning light shines in
It only disturbs the dreamland where I lay, oh where I lay
I used to thank the lord when I'd wake
For life and love and the golden sky above me
But now I pray the stars will go on shinin'
You see in my dreams you love me

hindi ko rin talaga alam kung bakit ko nagustuhan ang kantang ito... alam kong luma na ito at "korni" na sa karamihan pero... walang basagan ng trip... nage-emo lang... mahirap kasi magtype ng maliit ang keyboard... tipid ang mga salita para di masakit sa kamay.  Ilang beses ko na nga ba nakalimutan na bumili ng bago? 1...2...10? hindi ko mabilang... paano ikaw kasi ang laman... pak! hahaha

sorry di ko mdugtungan ang nasimulan kong buhay ni Eden... hanggang sa ngayon, nawawala parin ang sapatos niya. Nandyan nga si prince charming, suplado naman... pero masaya narin ako... kasi dinulog ni Lord ang hiling ko... isa sa mga Christmas wishes ko ang makita kitang nakangiti... Oo... big deal un... bakit?... kasi ang MAHAL!! i mean MAHAL... as in EXPENSIVE... kasi ng mga ngiti mo hehe.. at least ngayon nakikita na kitang tumatawa.  well kahit hindi ako ang dahilan, ok lang... at least naging bargain ang smile mo... 

Balik tayo sa kanta... bakit nga ba? ah kasi maganda yung meaning ng kanta. parang nangangarap ka na makasama ang taong ninanais mo at maisasakatuparan mo lang ito sa pamamgitan ng pagtulog.  Nocturnal akong tao kaya dinadaan ko nalang sa kanta.. pero mahilig din ako sa idlip...pwede narin naman yun eh.

"for as long as that you love me... in my dreams" aba! sa lyrics na ito, tipong "di na ako gigising dahil alam ko sa pagtulog mahal mo ako..."  well most of the time nakikita ko siyang tulog hehe... naku babalik na naman sa kanya ang usapan... makatulog na nga :P



Princess_Belle

0 comments:

Post a Comment