Saturday, October 15, 2011

1 week... big day for me

kukunin ko lang yung cake ni Erica... hahaha hello kitty kasi




One more week to go, one year will be added but a lot of responsibilities to finish.. A LOT of goals to achieve.

Oo nga.  isang linggo nalang at dadagdag na ang edad ko.  Pero kung tatanungin ako ng mga tao, parang na - stuck ako sa edad na 22.  Yun kasi ang edad kung saan naging maganda ang career ko, kahit love life ko may kulay ng konti.  Haha oo nga pala LOVE LIFE.  Hindi mawawala ito sa usapan kapag tumatanda ka na.  Mistulang isang kasalanan ang maging single kapag dumadagdag ang taon.  Wala pa naman sa constitution na ang mga nasa edad na 25 pataas ay dapat may ka MU na or BF, subalit ipinamumukha ng mga tao na isa kang loser kung wala ka nga.

Hindi naman ako apektado masyado. Subalit hindi matatanggal sa isip ko kung bakit nga ba wala. Alam ko pihikan ako pero minsan parang di naman ako ang may problema.  Ayaw nga lang talaga nila sa akin. haha.

Well, malalaman ko rin yan.  Tulad ng mga sinabi ng kaibigan ko, dumadating lang yan.  Baka nga dumating na siya, takot lang ako sa kanya at takot lang din siya sa akin. hehehe


- Princess_Belle

0 comments:

Post a Comment